Khách hàng là ông chủ duy nhất và có thể đuổi việc bất kỳ ai trong công ty, kể cả giám đốc bằng cách sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng của công ty khác. Nhân viên TN GROUP không phân biệt bộ phận, vai trò, vị trí đều có nghĩa vụ, trách nhiệm mang lại lợi ích và làm hài lòng khách hàng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, liên tục cải tiến, đáp ứng yêu cầu của khách hàng là nhân tố quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững của TN GROUP.
Nhân viên luôn được trao cơ hội tối đa để phát huy năng lực, phát triển bản thân và thành công cùng công ty. Luôn biết lắng nghe, không phân biệt vị trí cao thấp, dám đưa ra lời khuyên cho đồng nghiệp của mình. Dám nói thẳng, chia sẻ mọi suy nghĩ, quan điểm của mình cho dù có người không muốn nghe trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Công bằng và bình đẳng trong mọi tình huống.Có chung niềm tin và mục tiêu vì sự phát triển của công ty. Không đố kỵ, nói xấu, gièm pha, bè phái. Giúp đỡ, tương trợ, quan tâm lẫn nhau, đối xử như anh em một nhà.
Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lĩnh vực có tốc độ phát triển rất cao, vì vậy không bao giờ hài lòng, thỏa mãn với kết quả đã đạt được, nhân viên TN GROUP luôn có trách nhiệm học hỏi nghiên cứu những công nghệ mới nhất để áp dụng vào những sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tại TN GROUP, chúng tôi luôn mong muốn gắn liền lợi ích của tập thể với lợi ích cá nhân, gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng.
Với khách hàng: Chúng tôi cam kết gắn liền lợi ích của khách hàng với lợi ích công ty.
Với đối tác: Chúng tôi cam kết chia sẻ các cơ hội hợp tác tốt nhằm phát huy tối đa lợi ích của các bên.